FANDOM

Bloom là một nhân vật hư cấu phổ biến trong phim hoạt hình Winx Club, được tạo ra bởi Iginio Straffi. Cô xuất hiện ở tập #1, "Sự kiện bất ngờ", được ra mắt trên Rai 2 vào ngày 28 tháng 1 năm 2004, là người phát hiện ra tiên và trường Alfea nơi cô trở thành thủ lĩnh Winx Club. Lúc đầu cô không biết mình là ai nhưng sau này cô biết được cô là công chúa và là người sống sót cuối cùng của hành tinh Domino.

Là nhân vật chính, Bloom xuất hiện ở mỗi tập, phim và chuyển thể truyện tranh.

Lịch sử Sửa đổi

Bloom sinh ra ở hành tinh Domino vào ngày 10 tháng 12 con vua Oritel và hoàng hậu Marion. Nhưng ngay sau cô sinh, hành tinh của cô bị tấn công bởi một nhóm phù thủy kẻ tìm cách lấy Dragon Flame ở Domino. Trong trận chiến, nền văn minh và dân số hành tinh bị tiêu diệt. Trong trận chiến quyết sinh cuối cùng, để chắc chắn Dragon Flame không rơi và tay chúng, chị của Bloom, Daphne, đã giao nó cho Bloom và gửi cô bé đến Trái đất.

Kết thúc mùa 1 đầu tiên, Bloom được 16 tuổi. Ở Trái đất, Bloom được tìm thấy ở một tòa nhà đang cháy và được Mike cứu. Mẹ nuôi của cô là người bán hoa tên Vanessa. Bloom có cuộc sống bình thường nhưng sức mạnh bí ẩn luôn tiềm ẩn mà cô không nhận ra cô là tiên nữ. Trưởng thành, cô nhận được một món quà: một chú thỏ cưng tên là Kiko. Và tìm thấy kẻ địch, Mitzi, một cô gái nổi loạn và kiêu ngạo. Một ngày Bloom đi dạo công viên cùng với Kiko và ở đó cô nhìn thấy một nàng tiên đang gặp nguy hiểm Stella đang chế giễu cách chiến đấu, Bloom không nhận ra mình là tiên và cũng không biết gì về sức mạnh trong cô đã cứu tính mạng Stella. Sau khi gặp Stella cô phát hiện ra mình có phép thuật và quyết định đi đến Alfea, ngôi trường dành cho tiên nữ dạy phép thuật tốt nhất thế giới phép thuật nơi Bloom thành lập Winx Club với bốn cô gái khác: Flora, Stella, Musa, Tecna. Ở mùa 2 Winx Club có thêm thành viên mới tên là Aisha/Layla.

Thông tin cá nhân Sửa đổi

Ngày sinh nhật
Ngày 10 tháng 12
dấu hiệu của cung hoàng đạo
Con rồng
Màu sắc yêu thích
Màu đỏ
Sở thích
Đọc những cuốn sách về những câu chuyện cổ tích và thần thoại!
Người bạn trai lý tưởng
Sky !
Bạn thân
Stella
Những bộ phim yêu thích
Phim hài lãng mạn
tình yêu
Làm bánh cùng với những người bạn!
Âm nhạc yêu thích
nhạc Pop
Phép thuật yêu thích
Ngọn Lửa Rồng Thiêng

Bộ sưu tập Sửa đổi